วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้สูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น