วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น