วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น