วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น