วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น