วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น