วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และสีสัน

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น