วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น