วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งระดับราคามิได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น