วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น