วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์และสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น