วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น