วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น