วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้โดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น