วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ และทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้สูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น