วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน เหตุฉะนี้ ควรเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้โดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น