วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น