วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น