วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคามิได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น