วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่ลงตัวกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น