วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น