วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น