วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์และโทนสี

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และทำให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคามิได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น