วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่ลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น