วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรสั่งซื้อที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น