วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น