วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่ลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น