วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น