วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้ถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น