วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น