วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น