วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปกับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้แพงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น