วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกที่ลงตัวกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น