วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น