วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปกับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น