วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปกับบางท่าน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น