วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น