วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น