วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น