วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและโทนสี

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น