วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับโทนสี

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น