วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น