วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น