วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น