วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนั้น ควรคัดเลือกที่ลงตัวกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น