วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น