วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น