วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางท่าน ดังนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น