วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น