วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น